Tư vấn luật Viễn thông và Công nghệ thông tin

Luật sư chuyên Tư vấn luật Viễn thông và Công nghệ thông tin. Lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam đã phát triển nhanh chóng, hệ thống quy phạm pháp luật trong lĩnh vực này cũng có nhiều cải thiện để đáp ứng yêu cầu và thực tiễn trong nước và quốc tế. Nhận thức được sự bùng nổ của lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, các luật sư và chuyên gia của chúng tôi đã tập trung vào các dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực này.

Luật sư tư vấn luật Viễn thông và Công nghệ thông tin

1. Luật sư tư vấn luật công nghệ thông tin, viễn thông:

• Luật sư bảo hộ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao bao gồm tư vấn về pháp luật và chính sách, hỗ trợ đàm phán, chuẩn bị hợp đồng trong lĩnh vực viễn thông liên quan đến bản quyền website, hỗ trợ chuẩn bị các điều khoản dịch vụ cho việc giải quyết tranh chấp website và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến viễn thông và công nghệ thông tin.
  • Luật sư bảo vệ khi bị nói xấu trên mạng xã hội hiện nay làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân, doanh nghiệp.

2. Luật sư tư vấn, bào chữa các tội phạm sử dụng công nghệ cao:

• Tội sản xuất, mua bán, trao đổi hoặc tặng cho công cụ, thiết bị, phần mềm để sử dụng vào mục đích trái pháp luật;
  • Tội phát tán chương trình tin học gây hại cho hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử;
  • Tội cản trở hoặc gây rối loạn hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử;
  • Tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông;
  • Tội xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác;
  • Tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản
  • Tội thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán, công khai hóa trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng;
  • Tội sử dụng trái phép tần số vô tuyến điện dành riêng cho mục đích cấp cứu, an toàn, tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, quốc phòng, an ninh.
  • Tội cố ý gây nhiễu có hại

Các giao dịch tiêu biểu của chúng tôi đã thực hiện:

+ Đại diện cho Tập đoàn HTC – một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực di động trên toàn cầu – rà soát các điều khoản hợp đồng bản quyền phần mềm cho các sản phẩm.
+ Tư vấn luật cho FPT Software
+ Đại diện cho Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam – một công ty đi đầu trong lĩnh vực internet và mua bán trực tuyến tại Việt Nam – đăng ký bản quyền quảng cáo, thiết lập website mạng xã hội và giải quyết các tranh chấp giữa quản trị và người sử dụng;
+ Đại diện cho Vật Giá JSC – chủ sở hữu của các website thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam – trong việc thực hiện thủ tục cấp phép với cơ quan nhà nước;
+ Đại diện cho Công ty TNHH Peacesoft – chủ sở hữu của website chodientu.vn và ebay.com.vn đăng ký quyền sở hữu trí tuệ và thiết lập hệ thống thanh toán điện tử;
+ Đại diện cho Công ty VTC Online trong việc đàm phán bản quyền âm nhạc với Sony Music Entertainment;
+ Đại diện cho Global Data Services JSC trong việc chuẩn bị, đàm phán hợp đồng với đối tác Nhật Bản.

» Chính sách thuế đối với phần mềm xuất khẩu, nhập khẩu

» Tư vấn về tội phạm sử dụng công nghệ cao

Dịch vụ luật sư tư vấn luật Viễn thông và Công nghệ thông tin, tham gia giải quyết, bào chữa vụ án có liên quan đến viễn thông, công nghệ thông tin: