Tư vấn pháp luật soạn thảo Hợp đồng chuyển giao công nghệ

Chúng tôi là doanh nghiệp Việt Nam, cần Luatsubaoho.com (SB law) báo giá tư vấn pháp luật liên quan đến việc hỗ trợ soạn thảo Hợp đồng chuyển giao công nghệ giữa chúng tôi và công ty Hoa Kỳ?

Luật sư trả lời:
Chúng tôi đề cập đến trao đổi giữa Quý Khách hàng và đại diện của SB law theo đó Quý công ty (sau đây gọi tắt là “Khách hàng”) yêu cầu cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật liên quan đến việc hỗ trợ soạn thảo Hợp đồng chuyển giao công nghệ giữa Khách hàng và đối tác tại Hoa Kỳ.
Do đó, chúng tôi hân hạnh đệ trình Quý Khách hàng bản Đề xuất dịch vụ tư vấn pháp luật để Quý Khách hàng xem xét.

1. GIỚI THIỆU NĂNG LỰC CỦA SB law
SB law là một trong những hãng luật được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Với gần 40 luật sư và chuyên gia pháp lý tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh,
SB law tự hào có một đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư dự án (năng lượng, viễn thông, bất động sản, xây dựng), mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, tư vấn tài chính ngân hàng, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động bổ trợ pháp lý khác.
Với nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng, hiệu quả cùng phong cách tư vấn chuyên nghiệp, SB law đã đồng hành và chia sẻ với các khách hàng của mình trong nhiều năm qua như là một nhà tư vấn pháp lý tin cậy và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
Nhiều khách hàng đánh giá các ý kiến tư vấn do SB law cung cấp vừa có chất lượng chuyên môn cao vừa hữu hiệu về mặt thực tiễn.
Các Luật sư của SB law được tin tưởng lựa chọn để cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước như IBM, AIA, ASCOTT, BAIDU, TOTAL, ExonMobil, ESCO, HTC, CSC, LG, DBS bank, ICBC, ING Bank, Hong Leong Bank, Nippon Steel, Nikken Lease, Ryukyu-Việt Nam, Innovar Vietnam, SmartEbook.com, UBM, Netrove Venture, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam, Tổ chức phi chính phủ MSH, ADRA, Ngân hàng quân đội, VICEM, VINACONEX, VNPT, VTC Online, VSTV, Vinacomin, Trung Nguyên, Kinh Đô, HIPT, Viettel Real Estate, Kinh doanh nhà Viettel, VietsovPetro, PVFC, PV Land, PVFI…
Các giải thưởng
Dịch vụ tư vấn pháp luật của SB Law được các khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.
– SB law tự hào được ASIALAW Profiles – một tạp chí xếp hạng các hang luật danh tiếng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu là một trong những công ty Luật uy tín tại Việt Nam. Việc xếp hạng được dựa trên cơ sở các ý kiến đánh giá của các Luật sư nội bộ tại các công ty uy tín và tổ chức tài chính danh tiếng cũng như các Luật sư, trạng sư hàng đầu tại mỗi quốc gia.
– Năm 2012, vượt qua nhiều công ty luật danh tiếng khác, SB law được vinh dự nhận giải thưởng từ The Legal 500 – là một trong những tổ chức uy tín toàn cầu có chức năng đánh giá và xếp hạng các công ty luật tại các quốc gia thành viên.
– Cũng trong năm 2012 SB law vinh dự được IFRL1000 (the Guide to the World’s Leading Financial Law Firms) đánh giá và đề cử là hãng luật có thành tích và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn tài chính ngân hàng.
– Tháng 11 năm 2012, SB law là một trong năm tổ chức hành nghề luật sư được UBND thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen vì đã có thành tích tốt trong việc tư vấn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.
– Năm 2013, tiếp nối những thành tựu đã đạt được trong năm 2012, SB Law tiếp tục vinh dự được The Legal 500 xếp hạng cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và sở hữu trí tuệ.
– Đặc biệt, trong năm 2013, Luật sư điều hành của SB Law – Nguyễn Thanh Hà và Luật sư Thành viên Phạm Duy Khương được ASIA LAW đánh giá là những Luật sư hàng đầu tại Việt Nam.

2. PHẠM VI CÔNG VIỆC CỦA SB law
Trên cơ sở yêu cầu tư vấn pháp luật của Quý Khách hàng, chúng tôi dự liệu phạm vi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật như sau:
Mô tả phạm vi dịch vụ
1. Tư vấn chung :
– Tìm hiểu các yêu cầu, mục đích cần hướng tới của Quý Khách hàng trong giao dịch mục tiêu;
– Phân tích, đánh giá các rủi ro pháp lý mà Quý Khách hàng cần lưu tâm trong quá trình tham gia thực hiện Giao dịch mục tiêu;
– Các vấn đề pháp lý cần quan tâm khác để bảo đảm tính pháp lý của Giao dịch mục tiêu.
2. Soạn thảo Hợp đồng:
– Soạn thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ trên cơ sở bảo đảm tốt nhất quyền lợi của Quý Khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam;
– Hiệu chỉnh dự thảo Hợp đồng chuyển giao công nghệ trên cơ sở ý kiến đánh giá và khuyến nghị của Quý Khách hàng (tối đa không quá 15 giờ làm việc).

Với phạm vi dịch vụ như nêu trên, chúng tôi dự liệu kế hoạch triển khai công việc như sau:
a. Tư vấn chung: Chúng tôi sẽ thu thâp thông tin và tài liệu cần thiết từ Quý Khách hàng. Sau khi nhận được thông tin cần thiết từ Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ nghiên cứu, đánh giá về các vấn đề pháp cần lưu tâm trong quá trình thực hiện Giao dịch mục tiêu. Để phục vụ cho việc hiểu rõ thêm mục tiêu cũng như địa vi pháp lý hiện thời của Quý Khách hàng, chúng tôi có thể đề xuất gặp gỡ trực tiếp để thảo luận chi tiết giữa Luật sư của chúng tôi và Quản lý dự án của Quý khách hàng. Sau khi kết thúc giai đoạn Tư vấn chung, SB Law có thể đệ trình lên Quý Khách hàng Bản ý kiến tư vấn pháp luật phân tích rõ các khía cạnh pháp lý cần thiết mà Quý Khách hàng cần lưu tâm. Chúng tôi dự kiến thời gian để thực hiện công việc này là 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đủ thông tin và tài liệu của Quý Khách hàng. Thời gian này không bao gồm thời gian dự họp với Quản lý dự án của Quý Khách hàng.
b. Soạn thảo hợp đồng hợp chuyển giao công nghệ: Trên cơ sở hiểu rõ mục tiêu và địa vị pháp lý của Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ soạn thảo Hợp đồng chuyển giao công nghệ trên cơ sở bảo đảm tốt nhất quyền lợi của Quý Khách hàng theo khuôn khổ quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Chúng tôi dự liệu thời gian soạn thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ là 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc giai đoạn tư vấn chung. Thời gian này không bao gồm thời gian để thực hiện hiệu chỉnh Hợp đồng theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

3. SẢN PHẨM CHUYỂN GIAO
Tài liệu chuyển phát bao gồm Hợp đồng chuyển giao công nghệ được soạn thảo bằng tiếng tiếng Việt.

4. PHÍ DỊCH VỤ
4.1 Phí cho những dịch vụ của SB Law như được đề cập ở mục 3 như sau:
– Tư vấn chung và soạn thảo hợp đồng: 28 triệu đồng;
– Trong trường hợp Quý Khách hàng yêu cầu SB Law hỗ trợ điều chỉnh, sửa đổi nội dung dự thảo hợp đồng và thời gian hỗ trợ thêm vượt quá 15 giờ làm việc, thời gian làm việc phát sinh thêm sẽ được tính phí bổ sung. Phí bổ sung sẽ được tính trên cơ sở mức phí Luật sư tính theo giờ là 4 triệu/01 giờ làm việc thực tế của Luật sư.
– Quý Khách hàng sẽ ngay lập tức thông báo cho SB Law khi thực hiện thanh toán các khoản tiền được ghi nhận trong các Yêu cầu thanh toán của SB Law. SB Law sẽ chỉ triển khai dịch vụ khi nhận được khoản thanh toán cho các Yêu cầu thanh toán tương ứng. Đồng thời, SB Law bảo lưu quyền chấm dứt dịch vụ nếu việc thanh toán không được thực hiện trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày xuất Yêu cầu thanh toán. Ngoài ra, trong trường hợp thanh toán không đúng hạn, SB Law bảo lưu quyền chấm dứt hợp đồng và hoặc tính lãi trả chậm 0,5% một tháng cho đến khi nhận được khoản thanh toán trên thực tế.
– Trong trường hợp Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật, Khách hàng phải thanh toán cho SB Law phí dịch vụ cho các công việc đã được hoàn thành cho đến thời điểm chấm dứt hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật. Phí tạm ứng sẽ không được hoàn lại.
– Phí dịch vụ nêu trên dựa trên những đánh giá, giả định, phạm vi dịch vụ và thời gian thực hiện dịch vụ theo quy định tại Bản đề xuất dịch vụ tư vấn pháp luật này. SB Law bảo lưu quyền tính lại phí dịch vụ và rà soát lại thời gian thực hiện dịch vụ trong trường hợp Khách hàng thay đổi phạm vi yêu cầu tư vấn trong vụ việc.
4.2 Phí dịch vụ sẽ được thanh toán cho SB Law như sau:
– Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán 65% tổng phí dịch vụ.
– 35% tổng phí dịch vụ còn lại, Quý Khách hàng sẽ thanh toán trong 03 ngày làm việc sau khi SB Law gửi Bản dự thảo hợp đồng lần 1.
4.3. Phương thức thanh toán
Thanh toán bằng chuyển khoản.

» Tư vấn luật chuyển giao công nghệ

» Tư vấn hợp đồng với đối tác nước ngoài