Luật sư tư vấn luật đất đai

Luật sư tư vấn luật đất đai. Đất đai là tài sản có giá trị lớn, cho nên các rủi ro dẫn đến có thể thiệt hại rất nặng nề về tiền bạc, thời gian và công sức. Bên cạnh đó, quan hệ pháp luật đất đai được đánh giá là quan hệ pháp luật phức tạp so với các quan hệ pháp luật khác tại Việt Nam. Cho nên, nếu không có kiến thức pháp lý chuyên môn thì rất dễ bị xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của người mua, người bán, người có đất.

1. Lĩnh vực luật sư tư vấn luật đất đai:
– Tư vấn các thủ tục pháp lý về nhà và quyền sử dụng đất như:
Mua bán, tặng cho, thế chấp, góp vốn, thừa kế quyền sử dụng đất, nhà ở; thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sổ hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất;
– Tư vấn về thủ tục công chứng, chứng thực hợp đồng mua bán nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất; các hợp đồng khác liên quan đến nhà đất;
– Tư vấn về thủ tục xin cấp, thuê đất cho doanh nghiệp; cho hộ gia đình cá nhân đối với từng loại đất;
– Tư vấn về chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất sản xuất kinh doanh thành đất ở, đất thổ cư;
– Tư vấn về thủ tục soạn thảo hợp đồng, giấy tờ liên quan đến giao dịch đất đai nhà ở và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ;
– Tư vấn về vấn đề khiếu nại, và giải quyết tranh chấp đất đai liên quan đến luật đất đai về thu hồi, bồi thường trong quá trình giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đầu tư;
– Tư vấn các quyền và nghĩa vụ của các bên trong tranh chấp đất đai, soạn thảo đơn khởi kiện và hướng dẫn thủ tục khởi kiện;
– Các quy định của pháp luật đất đai liên quan đến quyền sử dụng đất, chuyển giao quyền sử dụng đất;
– Các quy định về sở hữu nhà, quyền sử dụng đất đối với người nước ngoài;
– Tư vấn về các hành vi vi phạm pháp luật đất đai và chế tài xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, nhà ở;
– Các quy định của pháp luật đất đai về các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai, những điểm lưu ý khi thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai tại Việt Nam;
– Các vấn đề khác có liên quan đến các quy định của pháp luật về đất đai.

2. Luật sư bảo vệ quyền lợi trong tranh chấp đất đai
– Giải quyết Tranh chấp đất đai về sở hữu, sử dụng hợp pháp đất đai, nhà ở;
– Giải quyết Tranh chấp đất đai về Hợp đồng chuyển nhựợng, chuyển đổi, tặng cho, thế chấp;
– Giải quyết tranh chấp thừa kế đất đai;
– Giải quyết Tranh chấp đất đai về mốc giới, ranh đất đai;
– Giải quyết Tranh chấp về bồi thường, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất, có tài sản trên đất;
– Giải quyết Tranh chấp đất đai về việc hợp tác kinh doanh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất, tài sản trên đất

3. Tư vấn luật đất đai miễn phí qua số điện thoại hotline:

Gọi điện thoại: 0768.236.248 Chat Zalo

Bạn chỉ cần gọi điện thoại, trình bày về nội dung vụ việc của mình, các nội dung dung trên cơ sở các tài liệu mà bạn đã có để tư vấn được cụ thể theo từng vấn đề gặp phải, hình thức này thường trình bày, tư vấn ngắn gọn đưa ra hướng giải quyết trên cơ sở trình bày của quý vị.

4. Tư vấn luật đất đai trực tiếp tại văn phòng
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, chuyên viên tư vấn trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi! Chúng tôi sẽ cử Luật sư, chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ cho bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ!
Phí dịch vụ sẽ được tính theo giờ tư vấn tại công ty luật An Ninh trong giờ hành chính.

5. Tư vấn, đại diện giải quyết tranh chấp nhà đất
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư.
Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn.
Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi.

» Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai

Luật sư tư vấn luật đất đai.
Khi có các vướng mắc về luật đất đai, hãy liên hệ để đặt lịch hẹn tư vấn với luật sư: