Công ty tư vấn luật tại huyện Bắc Quang

Công ty tư vấn luật tại huyện Bắc Quang. Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật cho các quý khách hàng tại Bắc Quang trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, tham gia tranh tụng tại Tòa án huyện Bắc Quang. Bắc quang gồm 2 thị trấn: Việt Quang, Vĩnh Tuy và các xã: Bằng Hành, Đồng Tâm, Đông Thành, Đồng Tiến, Đồng Yên, Đức Xuân, Hùng An, Hữu Sản, Kim Ngọc, Liên Hiệp, Quang Minh, Tân Lập, Tân Quang, Tân Thành, Thượng Bình, Tiên Kiều, Việt Hồng, Việt Vinh, Vĩnh Hảo, Vĩnh Phúc, Vô Điếm, Công ty luật An Ninh có trụ sở tại Hà Nội.

Công ty tư vấn luật tại huyện Bắc Quang

» Tư vấn luật tại Tuyên Quang

Luật sư, chuyên viên tư vấn luật cho khách hàng các lĩnh vực sau:

Công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật cho các quý khách hàng tại Bắc Quang trên mọi lĩnh vực. Bao gồm nhưng không giới hạn trong các lĩnh vực pháp luật:

Liên hệ số điện thoại tư vấn luật: 0768.236.248 Chat Zalo

1. Luật sư tư vấn luật hình sự tại Bắc Quang

+ Luật sư tư vấn luật hình sự, luật sư tham gia từ các giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Bị can, Bị cáo, Nguyên đơn dân sự, Bị đơn dân sự, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự, luật sư bào chữa hình sự tại tòa án Bắc Quang, Hà Giang.

2. Tư vấn giải quyết tranh chấp Đất đai ở Bắc Quang

– Tư vấn luật đất đai tại Bắc Quang, giải quyết tranh chấp đất đai là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất giữa hai hoặc nhiều bên trong quan hệ đất đai. về cơ bản tranh chấp đất đai được chia thành ba dạng như sau:
+ Tranh chấp về quyền sử dụng đất
+ Tranh chấp về quyền, nghĩa vụ phát sinh trong quá trình sử dụng đất
+ Tranh chấp về mục đích sử dụng đất
Dù theo trình tự tố tụng tại Tòa án hay trình tự giải quyết tại cơ quan hành chính thì thủ tục hòa giải tại UBND xã vẫn là bắt buộc. Tuy nhiên, Luật Đất đai 2013 còn có quy định khuyến khích các bên tranh chấp đất đai tự hòa giải hoặc giải quyết tranh chấp đất đai thông qua hòa giải ở cơ sở, nếu không hòa giải được thì gửi đơn đến UBND cấp xã nơi có đất tranh chấp để hòa giải.
Khi xẩy ra tranh chấp đất đai hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

2. Tư vấn pháp luật dân sự

– Tư vấn soạn thảo hợp đồng
– Tư vấn thu hồi nợ cho cá nhân, doanh nghiệp
– Tư vấn luật hôn nhân và gia đình
– Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
– Tư vấn luật đấu thầu
– Tư vấn luật giao thông
– Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
– Tư vấn pháp luật thuế – tài chính – ngân hàng – kế toán

3. Dịch vụ đại diện tranh tụng tại Tòa án

+ Luật sư tham gia bào chữa, bảo vệ, đại diện tại phiên tòa xét xử.

– Nếu các quý khách hàng ở Bắc Quang cần tư vấn liên hệ trực tiếp, cần Luật sư hỗ trợ tư vấn trực tiếp, cần Luật sư đại diện tranh tụng, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi sắp xếp luật sư, tư vấn viên phù hợp để tư vấn và cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng. Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0768.236.248 Chat Zalo nêu yêu cầu, đặt lịch hẹn – yêu cầu dịch vụ! Chúng tôi có thể cử Luật sư chuyên môn phù hợp trợ giúp tận nơi cho quý khách hàng!

» Công ty luật tư vấn luật tại Hà Giang

» Công ty tư vấn luật tại Vĩnh Phúc

Liên hệ tư vấn luật tại huyện Bắc Quang.
Khi quý khách có nhu cầu tư vấn về pháp luật hoặc cần luật sư tư vấn, tranh tụng tại Tòa án xin hãy liên hệ: