Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

Tư vấn Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam là một trong những trọng tâm hoạt động của công ty. Từng hỗ trợ nhiều doanh nghiệp thực hiện các dự án kinh doanh tại Việt Nam và các quốc gia châu Á khác, đội ngũ các chuyên gia tư vấn đầu tư của chúng tôi hơn ai hết hiểu rất rõ những thách thức trong việc thực hiện các chiến lược đầu tư trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam:

Chúng tôi hỗ trợ các nhà đầu tư kiểm soát rủi ro và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả, đồng thời đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao nhằm đạt được một cách tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

1. Các hoạt động tư vấn dầu tư vào Việt Nam như sau:

Tư vấn thông tin về chủ trương, chính sách của Nhà nước liên quan đến Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong các ngành nghề kinh doanh khác nhau, cảnh báo sớm các rủi ro tiêm tàng cũng như phân tích những tác động tích cực của nó đối với từng dự án cụ thể. Các luật sự của chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng tiến hành nghiên cứu thị trường tại Việt Nam và tại các quốc gia châu Á khác.

Tư vấn, tìm địa điểm đầu tư ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, giới thiệu các ưu đãi đầu tư của từng địa phương theo yêu cầu của khách hàng.

Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam, mở rộng phạm vi kinh doanh công ty nước ngoài.

Tư vấn về tỷ lệ và phương thức góp vốn, phương án chia lợi nhuận và xử lý các nghĩa vụ phát sinh.

Xin giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và các nước khác: (hồ sơ thành lập doanh nghiệp (văn bản đề nghị cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều lệ, hợp đồng liên doanh và các giấy tờ tài liệu khác về doanh nghiệp), hồ sơ dự án đầu tư (lập báo cáo kinh tế kỹ thuật, lập bản giải trình đáp ứng các điều kiện đầu tư theo quy định của pháp luật, lập bản giải trình đáp ứng các điều kiện về năng lực tài chính…)

– Tư vấn các điều kiện ưu đãi đầu tư, trình tự thực hiện thủ tục về ưu đãi đầu tư.

2. Triển khai thực hiện dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam:

+ Chuẩn bị các tài liệu cần thiết xin cấp giấy chứng nhận đầu tư vào Việt Nam và các giấy phép hành nghề khác, đại diện cho khách hàng làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép đầu tư, hỗ trợ đàm phán và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan trong quá trình xin cấp phép đầu tư;

+ Theo dõi hồ sơ đang xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.

+ Nhận giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp, hoặc giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

+ Đăng ký khắc con Dấu và đăng ký mã số thuế (trường hợp dự án đầu tư gắn với việc thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài).

+ Hỗ trợ đàm phán và chuẩn bị các hợp đồng liên doanh, liên kết với các bên Việt Nam trong quá trình hợp tác kinh doanh.

+ Tư vấn mở rộng quy mô đầu tư và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khác sau khi cấp phép đầu tư bao gồm vấn đề sử dụng lao động, hợp đồng thương mại, tư vấn quản lý và thuế.

+ Cử đại diện gặp mặt trao đổi với đối tác của nhà đầu tư nước ngoài trong việc lập dự án, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, tư vấn chuyển nhượng dự án.

» Tư vấn dự án đầu tư

Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam: