Công ty tư vấn luật ở Hòa Bình

Công ty tư vấn luật ở Hòa Bình. Dịch vụ luật sư cung cấp tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, tranh tụng tại Tòa án cho quý khách tại Hòa Bình bao gồm: Luật dân sự, luật hôn nhân gia đình, luật bất động sản, nhà đất, vụ án hành chính, sở hữu trí tuệ, tranh chấp doanh nghiệp, lao động, kinh doanh thương mại, bào chữa hình sự cho bị can bị cáo,… luat su tu van luat o hoa binh.

Luật sư công ty tư vấn luật tại Hòa Bình:

Luật sư tư vấn luật ở Hòa Bình
Số điện thoại: 0768236248 Chat Zalo

1. Dịch vụ Luật sư tranh tụng tại Hòa Bình:

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tham gia tố tụng, tranh tụng tại Tòa án để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng được tốt nhất trong các vụ việc như:

+ Vụ án dân sự: Về tranh chấp đất đai, án Hôn nhân gia đình, tranh chấp tài sản;

+ Vụ án Đất đai: Luật sư giải quyết tranh chấp vụ án đất đai ở Hoà Bình

+ Vụ án Hình sự: Luật sư tham gia tố tụng ngay từ khi bị can bị cơ quan Công an điều tra bắt, luật sư bào chữa vụ án hình sự tại Tòa án Hòa Bình;

+ Vụ án Hành chính: Luật sư giải quyết tranh chấp với các vụ án hành chính tại các cơ quan có thẩm quyền và tranh tụng tại Tòa án hành chính;

+ Vụ án kinh tế: Tranh chấp kinh doanh thương mại, án lao động  tại Tòa án các cấp và Trọng tài thương mại.

2. Dịch vụ Luật sư đại diện ngoài tố tụng:

Với đội ngũ Luật sư chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các tham gia làm các công việc thủ tục hành chính thay mặt cho cá nhân, doanh nghiệp trong các lĩnh vực:
Đất đai, Hôn nhân gia đình, Kinh tế, Lao động chúng tôi đã và đang đại diện cho nhiều cá nhân, tổ chức trong nước, nước ngoài để làm việc với các cơ quan nhà nước, các cá nhân một cách hiệu quả nhất.

+ Soạn thảo hợp đồng kinh tế, dân sự, soạn thảo đơn từ theo yêu cầu,
+ Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước,
+ Dịch vụ Luật sư làm chứng, soạn thảo di chúc, phân chia di sản thừa kế,
+ Cung cấp dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu.

– Quý khách hàng ở tỉnh Hòa Bình cần luật sư tư vấn, cần nhờ thuê Luật sư hỗ trợ tư vấn trực tiếp, cần Luật sư đại diện tranh tụng, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi có thể cử Luật sư phù hợp về tận nơi đến tư vấn và cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0768236248 Chat Zalo trình bày nội dung, yêu cầu dịch vụ, đặt lịch hẹn! Công ty sẽ sắp xếp Luật sư có chuyên môn phù hợp trợ giúp tận nơi cho quý khách hàng!

» Tư vấn luật tại Sơn La

» Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Liên hệ luật sư tư vấn luật tại Hòa Bình: