Luật sư tư vấn luật Đất đai tại Bắc Giang

Luật sư tư vấn luật đất đai tại Bắc Giang. Bắc Giang là một tỉnh đang phát triển kéo theo đó là các giao dịch về đất đai làm nẩy sinh rất nhiều các vụ tranh chấp đất đai. qua thời gian dài tranh chấp đất đai ngày càng phức tạp chính vì vậy các bên tranh chấp thường thuê Luật sư để giải quyết tranh chấp đất đai cho mình và cũng đóng một vai trò quan trọng bảo vệ quyền lợi cho đương sự.

Luật sư tư vấn luật, tham gia giải quyết tranh chấp đất đai tại Bắc Giang

1. Các dạng tranh chấp đất đai phổ biến

1.1. Tranh chấp ai có quyền sử dụng đất hợp pháp

– Tranh chấp đòi lại đất, đòi lại tài sản gắn liền với đất có nguồn gốc trước đây thuộc quyền sở hữu của họ hoặc người thân của họ.

– Tranh chấp về quyền sử dụng đất là tranh chấp giữa những người sử dụng với nhau về ranh giới giữa các vùng đất. Loại tranh chấp này thường do một bên tự ý thay đổi ranh giới hoặc hai bên không xác định được với nhau về ranh giới, một số trường hợp chiếm luôn diện tích đất của người khác.

1.2. Tranh chấp về quyền, nghĩa vụ phát sinh trong quá trình sử dụng đất

– Tranh chấp về quyền, nghĩa vụ phát sinh trong quá trình sử dụng đất mang bản chất là tranh chấp về hợp đồng dân sự. Tranh chấp này có thể là yêu cầu thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng, công nhận hiệu lực của hợp đồng, tuyên bố giao dịch dân sự vô hiệu…

– Một loại tranh chấp khác cũng thuộc dạng này đó là tranh chấp về mục đích sử dụng đất.

1.3. Tranh chấp có liên quan đến đất

– Tranh chấp về quyền thừa kế quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với quyền sử dụng đất.

– Tranh chấp quyền sử dụng đất khi vợ chồng ly hôn

Việc xác định các dạng tranh chấp đất đai này có ý nghĩa rất lớn trong quá trình giải quyết: Cụ thể sẽ giúp người dân nắm rõ được hồ sơ, quy trình giải quyết khi xảy ra tranh chấp đất đai. Và các cán bộ, cơ quan có thẩm quyền xem xét tiếp nhận hồ sơ để tiến hành giải quyết theo đúng trình tự tranh chấp đất đai.

2. Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại Bắc Giang

Luật sư tư vấn giải quyết vụ việc của quý khách thông qua nội dung vụ việc:

– Tư vấn cho khách hàng các thủ tục liên quan đến tranh chấp đất đai như các hồ sơ liên quan đến giải quyết tranh chấp, trình tự thủ tục giải quyết các tranh chấp, lệ phí phải nộp

– Giúp khách hàng thu thập chứng cứ, đưa ra phương án giải quyết tranh chấp đất đai như hòa giải, thương lượng, khởi kiện giải quyết tranh chấp đất đai.

– Thay mặt khách hàng soạn thảo các văn bản giấy tờ liên quan như đơn khiếu kiện, biên bản hòa giải, biên bản thương lượng, đơn khởi kiện nhằm mục đích bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích của khách hàng.

– Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo luật cứ để bảo vệ quyền và lợi ích khách hàng khi thực hiện tố tụng tại Tòa án.

– Đại diện khách hàng thực hiện các công việc trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai từ giai đoạn hòa giải tại UBND cấp Xã, Phường cho đến khi xét xử tại Tòa án các cấp.

3. Kinh nghiệm tư vấn luật đất đai tại Hưng Yên

Luật sư chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn luật đất đai tại tỉnh Bắc Giang, Văn phòng luật sư cung cấp các dịch vụ tư vấn luật đất đai bởi:

+ Luật sư tư vấn luật đất tại Bắc Giang uy tín;

+ Chi phí giải quyết vụ, việc đất đai hợp lý nhất;

+ Tư vấn tường tận chi tiết cho khách hàng trong suốt quá trình xử lý vụ việc liên quan đến đất đai cho quý khách;

+ Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết trong suốt quá trình xử lý vụ việc liên quan đến đất đai các cấp có thẩm quyền.

» Văn phòng luật sư tư vấn luật tỉnh Bắc Giang

» Thuê luật sư tại Bắc Giang

Liên hệ luật sư đất đai: Nếu quý khách đang vướng vào vụ tranh chấp về đất đai tại Bắc Giang, còn vướng mắc, cần luật sư hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với luật sư: